5 tủ sách “chất lượng” của các đơn vị xuất bản giúp việc đọc của bạn “giá trị” hơn
5 tủ sách “chất lượng” của các đơn vị xuất bản giúp việc đọc của bạn “giá trị” hơn
Việc lựa chọn sách thuộc các tủ sách của các đơn vị xuất bản chính thống luôn là sự lựa chọn hàng đầu của “những người đọc chân chính”. Dưới đây, Trạm Đọc sẽ giúp bản tổng hợp 5 tủ sách tiêu biểu của các đơn vị xuất bản uy tín. Việc mua sách thật không những góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành xuất bản, mà còn giúp nâng cao “giá trị” cho việc đọc sách của bạn.

 

Tủ sách Văn học nước ngoài của Công Ty Cổ Phần Văn Hoá và Truyền Thông Nhã Nam (Tên thường gọi: Nhã Nam) 

 

Từ lâu, Nhã Nam đã để lại dấu ấn trong lòng độc giả Việt Nam với hàng loạt các đầu sách văn học nước ngoài, với các thể loại như: lãng mạn, kinh điển, trinh thám/ kinh dị, huyền ảo/ giả tưởng… 

Có thể nói, khi nói đến dòng sách văn học nước ngoài, phần lớn độc giả Việt sẽ nhớ đến Nhã Nam đầu tiên. 

 

Tủ sách Nhân vật của Omega Plus Books (Tên thường gọi: Omega) 

 

Tủ sách Nhân vật bao gồm những cuốn sách hồi ký/ tiểu sử/ tự truyện của các danh nhân thế giới. Có lẽ không từ nào hợp hơn từ “đồ sộ” khi nhắc tới những đầu sách thuộc Tủ sách nhân vật của Omega. Bởi không những đồ sộ về hình thức, mà những cuốn sách này còn đồ sộ về cả nội dung và nhân vật chính của những cuốn sách ấy. 

Có thể kể đến những cuốn sách nổi bật trong Tủ sách này như: 45 Đời Tổng Thống Hoa Kỳ, Einstein – Cuộc Đời Và Vũ Trụ, Leonardo Da Vinci, Adolf Hitler,...

 

Tủ sách Lịch sử của Omega Plus Books (Tên thường gọi: Omega) 

 

Không những được bạn đọc biết đến bởi những đầu sách trong tủ sách Nhân vật, Omega còn được độc giả nhớ đến khi tìm mua những cuốn sách về Lịch sử. Những cuốn sách/ bộ sách thuộc tủ sách này của Omega không những là tài liệu tham khảo hữu ích cho những độc giả đang nghiên cứu về lịch sử - chính trị, mà còn đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu, thường thức của những độc giả đại chúng. 

Trong tủ sách Lịch sử này có thể điểm đến những đầu sách như: Sapiens - Lược sử loài người; bộ sách của tác giả Jared Diamond gồm Biến động; Súng, vi trùng và thép; Sụp đổ; Thế giới cho đến ngày hôm qua; Loài tinh tinh thứ ba;... 

 

Tủ sách Quản trị - Kinh doanh của Công ty cổ phần sách Alpha (Tên thường gọi: Alpha Books)

 

Alpha Books là thương hiệu sách Quản trị - Kinh doanh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với các thể loại sách như Lãnh đạo & Quản lý, Nhân sự & Tuyển Dụng, Tài chính & Đầu tư, Công nghệ & Quy trình… Alpha Books đã cung cấp giải pháp cho nhiều doanh nghiệp trong quá trình hoạt động tại Việt Nam. 

Ngoài ra, Alpha Books cũng được đánh giá cao về dòng sách Kỹ năng & Hướng nghiệp với các đầu sách phát triển bản thân, tư duy sáng tạo… nhận được sự đón nhận của đông đảo độc giả Việt. 

 

Tủ sách Học ngoại ngữ của Gamma Books

 

Là thương hiệu cung cấp sách Học ngoại ngữ tuy tuổi đời còn mới nhưng với các đầu sách hữu ích, cùng các nền tảng học ngoại ngữ chất lượng cao, Gamma đã mang tới giải pháp sách Học ngoại ngữ (Anh, Hàn, Trung, Nhật …) cho người Việt và sách tiếng Việt cho người nước ngoài. 

Bên cạnh các đầu sách hướng dẫn học ngoại ngữ chi tiết, Gamma còn cho ra đời những cuốn sách giúp bạn đọc trau dồi các kĩ năng học bất cứ ngôn ngữ nào. 

- Trạm Đọc tổng hợp -

Trạm đặc biệt dành tặng mã YEUSACH22 - Giảm 5% tối đa 10.000 ₫ cho các đơn hàng có giá trị tối thiểu 99.000 ₫ tại Tiki Trạm Đọc
Tags: