Bạn có hẹn với Hội sách Mùa Thu 2016: Từ 9-13/9 tại Hà Nội
Bạn có hẹn với Hội sách Mùa Thu 2016: Từ 9-13/9 tại Hà Nội
Với những chương trình đặc sắc và ưu đãi hấp dẫn đến từ các nhà xuất bản, bạn không nên bỏ lỡ Hội sách Mùa Thu 2016, diễn ra từ ngày 9 đến 13 tháng 9 tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội.

Hội sách mùa Thu là một trong những hoạt động thường niên do do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với một số đơn vị tổ chức đã nhiều năm nay nhằm xây dựng và phát triển văn hóa đọc, tăng cường hoạt động gắn kết giữa cộng đồng đọc với các đơn vị xuất bản. Sự kiện này thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng trăm ngàn độc giả mỗi năm.

 

Đến với Hội sách năm nay, ngoài các hoạt động quen thuộc như giao lưu, ký tặng độc giả, một loạt các hoạt động mới mẻ và thú vị khác đang chờ đón người tham gia ở mọi lĩnh vực và lứa tuổi.Các bạn thiếu nhi và độc giả nhỏ tuổi sẽ được tham gia các chuong trình khám phá, sôi động nhằm gióa dục, khuyến khích phong trào đọc sashc như: Trải nghiệm cuốn sách khổ lớn “Chú sâu háu ăn” của Công ty Cổ phần Sách và Truyền thông Quảng Văn; Chương trình “Bé tự xây nhà - Làm nhà từ nguyên liệu tái chế dựa trên sách “Biệt thự chuột nhắt” của Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam,…

 

 

Đặc biệt, độc giả sẽ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ trực tiếp với Giáo sư Ngô Bảo Châu tại buổi tọa đàm “Văn học về toán học - Bàn về “Tình yêu và toán học” của Edward Frenkel do Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam tổ chức. Đây là một cuốn sách không mới và không hề dễ đọc nhưng hứa hẹn sẽ đem lại rất nhiều góc nhìn và suy tư mới cho độc giả khi Giáo sư Ngô Bảo Châu sẽ phân tích về 2 phạm trù mà không ai liên tưởng đến việc đặt chúng cạnh nhau: Tình yêu và Toán học.


Nhân dịp này, các nhà xuất bản không bỏ lỡ cơ hội được kéo gần khoảng cách đối với các độc giả của minh bằng các hoạt động giao lưu vô cùng phong phú và đa dạng: Giao lưu với anh Chánh Văn của Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Văn hóa Đinh Tị; Giao lưu tác giả Nguyễn Hoàng Bảo và cuốn sách mới phát hành "Độc hành" (NXB Thế giới) của Công ty Cổ phần sách Alpha; bộ sách “Học Montessori để dạy trẻ theo phương pháp Montessori” (NXB Phụ nữ) của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Đinh Tị; cuốn sách “Xanh” (NXB Văn học) của nhà văn Chu Thùy Anh, cùng với sự tham gia của các diễn giả: TS Văn học Đoàn Hương, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều, nhà báo Đỗ Quang Hạnh...

 

Bên cạnh các chương trình hấp dẫn trên, các hoạt động giảm giá, khuyến mãi có mặt ở hầu hết mọi gian hàng trong hội sách, đem lại cơ hội chọn lựa và sở hữu những đầu sách ưng ý với mức giá tốt cho độc giả. Hơn nữa, đến với gian hàng của các nhà xuất bản, độc giả còn được tham gia các trò chơi với những phần quà vô cùng hấp dẫn.

 

Kéo dài trong 5 ngày với các hoạt động bổ ích và lý thú, Hội sách Mùa Thu 2016 hứa hẹn sẽ mang lại khoảng thời gian vui vẻ cho những người yêu thích sách.

 

Trạm Đọc (Read Station)

Tags: