Công bố giải thưởng văn học LGBTQ
Công bố giải thưởng văn học LGBTQ
The Publishing Triangle đã công bố những người chiến thắng giải thưởng hàng năm cho văn học LGBTQ vào thứ Tư .

Juliana Delgado Lopera đã giành được Giải thưởng Ferro-Grumley cho tiểu thuyết LGBTQ cho cuốn tiểu thuyết Fiebre Tropical. Một nhà phê bình ca ngợi cuốn sách của Delgado Lopera là "một cuốn tiểu thuyết phong phú, cảm nhận sâu sắc về mối quan hệ gia đình, nhập cư, khao khát tình dục, đức tin và ham muốn."

Tiểu thuyết Fiebre Tropical

Giải Edmund White cho tiểu thuyết đầu tay thuộc về cuốn 99 Erics của Julia Serano , một tác phẩm châm biếm về một tác giả lưỡng tính viết tiểu thuyết và việc hẹn hò với 99 người tên là Eric.

Mark Bibbins đã giành được Giải thưởng Thom Gunn cho Gay Poetry cho 13th Balloon , trong khi Natalie Diaz đã mang về Giải thưởng Audre Lorde for Lesbian Poetry cho Postcolonial Love Poem, cũng là tác phẩm lọt vào vòng chung kết Giải thưởng Sách Quốc gia.

The Publishing Triangle Award for Trans and Gender-Variant Literature thuộc về Trans Care của Hil Malatino, về chăm sóc sức khỏe và đạo đức trong các cộng đồng chuyển giới.

Jenn Shapland đã mang về giải thưởng Judy Grahn For Lesbian N cho cuốn sách đầu tay của cô, My Autobiography of Carson McCullers , và Eric Cervini đã nhận được Giải thưởng Randy Shifter For Gay N cho The Deviant’s War: The Homosexual vs. The United States of America.

Giải thưởng Triangle được phát động vào năm 1989. Những người chiến thắng trước đó đã bao gồm Ocean Vuong với On Earth We’re Briefly Gorgeous, Jericho Brown với The New Testament, and Alison Bechdel với Fun Home.

Trạm Đọc | Theo Kirkus Reviews

 

Tags: