Đọc gì để F5 tinh thần những ngày đầu năm mới?
Đọc gì để F5 tinh thần những ngày đầu năm mới?
Sách có thể khơi nguồn cảm hứng và lên dây cót tinh thần hiệu quả, đặc biệt là thời điểm trước thềm năm mới.

Dịp đầu năm, nhiều người có thói quen chiêm nghiệm về năm cũ và đặt ra những kỳ vọng mới. Không ít người tìm đến sách như một liệu pháp xoa dịu tinh thần, khơi gợi cảm hứng tích cực và để giải đáp các câu hỏi cho hành trình tương lai. 4 đầu sách dưới đây rất phù hợp để trở thành bạn đồng hành trong những ngày đầu năm mới

“Thay đổi tí hon, hiệu quả bất ngờ”

Nằm trong top 20 tựa sách thể loại non-fiction được tìm đọc nhiều nhất trên Amazon suốt 40 tuần, “Thay đổi tí hon hiệu quả bất ngờ” (Atomic Habits) của tác giả James Clear chứng minh chân lý: Một thay đổi nhỏ trong thói quen có khả năng cải biến cuộc đời.

Với những câu chuyện thực tế sinh động, cuốn sách có khả năng thuyết phục người đọc rằng sự nâng cấp chất lượng cuộc sống bắt đầu từ thói quen nhỏ.

“Thay đổi tí hon hiệu quả bất ngờ” (Atomic Habits) có giá ưu đãi 161.000 đồng

“Làm chủ bình minh. Sống đời xuất chúng”

Cuốn sách là câu chuyện thú vị về hai người bình thường, mong muốn đạt được hiệu suất làm việc cao để chạm đến sự thịnh vượng và thanh thản hơn trong thời đại kỹ thuật số. Đây cũng là thời đại gây ra nhiều xao nhãng và phức tạp.

Thông qua các bài học thực tế cùng những bí kíp từ người trong cuộc, cuốn sách của Robin Sharma được xem là “người đồng hành” có khả năng thay đổi cuộc đời bạn.

Ảnh:“Làm chủ bình minh. Sống đời xuất chúng” 

“Nhà nhỏ càng ở càng rộng”

Dọn nhà là một trong những phương pháp hữu dụng để sắp xếp lại cuộc sống cũng như dọn dẹp tâm trí của chính bạn. Tập hợp 300 mẹo dọn nhà, “Nhà nhỏ càng ở càng rộng” rất hữu ích trong bối cảnh cuộc sống hiện đại dư thừa vật chất. Tác phẩm còn giúp bạn nhận ra hạnh phúc không đo đếm bằng diện tích hay sự xa hoa, mà được quyết định bởi chất lượng sống.

Ảnh: Hãy biến căn nhà nhỏ của bạn trở thành mái ấm yêu thương

“Chữ xưa còn một chút này”

“Chữ xưa còn một chút này” là một trong những dự án đặc biệt của nhóm “Ngày ngày viết chữ”. Cuốn sách đúc kết những kiến thức tích lũy trên hành trình tìm tòi chữ nghĩa, phù hợp các bạn trẻ muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, quảng cáo, ngôn ngữ…

Ảnh: Zing News

Bên cạnh việc giải nghĩa nguồn gốc các từ Hán Việt, tác phẩm đề cập những từ đã mờ nghĩa hoặc dùng sai nghĩa. 

Theo Zing News

Tags: