NẾM ISSUE 1 - ĐỊNH VỊ BẢN THÂN hay câu chuyện
NẾM ISSUE 1 - ĐỊNH VỊ BẢN THÂN hay câu chuyện "TÔI LÀ AI" giữa thời đại này
Sau một thời gian dài ấp ủ ý tưởng, triển khai và hoàn thiện; ngày 30/05 NẾM ISSUE 1 - Định vị bản thân (Self Gathering) đã chính thức được phát hành.
Là một ấn phẩm về ẩm thực và phong cách sống dành cho giới trẻ, NẾM sẽ cùng bạn đi sâu vào đời sống của những người trẻ, lắng nghe tuyên ngôn của họ về cuộc sống thông qua những góc nhìn thú vị.

Với chủ đề của Issue 1 Định Vị Bản Thân, NẾM sẽ giúp bạn kế hoạch hóa lại bản thân, set-up những thói quen ăn uống sinh hoạt lành mạnh trong một xã hội nhiều biến động, nắm bắt các xu hướng hay ho từ các bạn trẻ khác để tích lũy thêm cho bản thân, từ đó định vị và xây dựng cùng bạn một phiên bản tốt nhất của chính mình.

Ảnh: Bloom Books

Ra đời ngay trong thời điểm nhiều khó khăn này, NẾM không chỉ là câu chuyện làm sách đơn thuần,, hơn cả thế, đây là một trong những đại diện điển hình cho một thế hệ trẻ dám nghĩ dám làm, thích sáng tạo và thử thách.

NẾM với những giá trị tích cực sẽ giúp bạn trân trọng và yêu thương hơn bản thân và cuộc sống này hơn. Dù đang nhiệt thành hay còn loay hoay trên con đường tìm kiếm và khẳng định bản thân, Nếm sẽ luôn là người bạn đồng hành của bạn, tiếp thêm động lực và nguồn năng lượng để bạn thấy mình không hề đơn độc trên hành trình trưởng thành.

 Về ''NẾM'' và câu chuyện phía sau ấn phẩm ẩm thực và phong cách sống của food vlogger triệu view:

''Thỉnh thoảng có thời gian mình lại muốn tâm sự với mọi người một chút, để mọi người hiểu hơn về cái nghề mà Ninh đang làm, những cơ hội mà Ninh có được và những khó khăn mà không mấy ai hiểu.”

Sau một thời gian dài hơn 6 năm dành thời gian ăn uống và tăng cân, làm video, đăng post nhưng vẫn trăn trở liệu rằng mình cần làm gì để mọi người thấy hết giá trị, đó là lí do vì sao mình lại quyết định dấn thân sang một mảng hoàn toàn mới, đó chính là xuất bản các ấn phẩm về ẩm thực.

Mình có niềm tin rằng khi cầm trên tay một cuốn ấn phẩm in chỉn chu, thiết kế đẹp đẽ và nội dung sâu sắc sẽ có giá trị hơn nhiều so với việc lướt lướt trên mạng đọc cái hôm sau quên ngay được. Để tìm lại chính xác một nội dung hay, bạn mở một cuốn sách và đọc được nó sẽ là trải nghiệm vui hơn, nhiều công sức hơn nhưng nó lại xứng đáng hơn với lí do vì sao bạn tìm tới nó. Đó là quan điểm của mình, và mình sẽ cố gắng hết mình trong cơ hội mới mà mình tự tạo ra này.

Khi làm các ấn phẩm ẩm thực, mình cần có sự tìm tòi hơn, yêu cầu vốn kiến thức về ẩm thực cao hơn bắt buộc mình phải dành thời gian upgrade kho kiến thức của bản thân, mình tốt hơn. Khi thiết kế một ấn phẩm ẩm thực, mình cần có sự đầu tư chỉn chu về hình ảnh, dàn trang, và cách đưa nội dung vào sao cho hay nhất, mình cần tìm những cộng sự tốt cho mình kinh nghiệm, mình tốt hơn.

Đặc biệt, đây không chỉ đơn thuần là ấn phẩm chuyên về ẩm thực, mà ở đó bạn còn có thể tìm cho mình những mảnh ghép về cách sống, về các mối quan hệ, về những trải nghiệm du lịch, về văn hóa con người hay đơn giản là những thứ vô cùng tích cực giúp bạn có thêm gia vị vui vẻ mỗi ngày. Cho đi sẽ nhận lại thật nhiều, mình tốt hơn thật nhiều.

- Từ Ninh Trung Vu và những tâm sự, trải lòng rất thật, rất chân thành về dự án NẾM kết hợp cùng Bloom Books - Cảm hứng sống.

NẾM không chỉ đơn thuần là câu chuyện rẽ lối của một food vlogger, mà chúng tôi nghĩ rằng, hơn cả thế, đây là một trong những đại diện điển hình cho một thế hệ trẻ dám nghĩ dám làm, thích sáng tạo và thử thách. Không chỉ để thỏa mãn đam mê cá nhân, họ còn biến nó thành cơ hội và dự án để lan tỏa sự tích cực cho cả cộng đồng, mà Bloom Books cho rằng đó thực sự là cách đam mê văn minh, thiết thực và ý nghĩa trong bối cảnh xã hội hiện nay.

Hãy bước vào hành trình cùng NẾM để khám phá hàng chục bài viết đa chiều và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác uy tín như VinID, AhaMove, Baemin, Sheraton… NẾM thực sự là một ấn phẩm của thế hệ mới, trẻ hơn, hiện đại hơn, khác lạ hơn. NẾM giúp bạn kế hoạch hóa lại bản thân, setup những thói quen ăn uống sinh hoạt lành mạnh trong một xã hội nhiều biến động, nắm bắt các xu hướng hay ho từ các bạn trẻ khác để tích lũy thêm cho chính mình... 

Tags: