Ra mắt sách ‘Radio Yêu Thương’ của tác giả Lan Nhi
Ra mắt sách ‘Radio Yêu Thương’ của tác giả Lan Nhi
Buổi ra mắt cuốn sách ‘Radio Yêu Thương’ của tác giả Lan Nhi sẽ được tổ chức vào 9h30’ ngày 11/02/2023, tại NXB Kim Đồng, 55 Quang Trung, Hà Nội.
Radio yêu thương của tác giả Lan Nhi là truyện dài mới nhất của tác giả - du học sinh Lan Nhi, hiện đang sống, học tập và làm việc ở nước ngoài của Nhà xuất bản Kim Đồng. Câu chuyện kể về chuyện tình retro thời mạng xã hội của chàng trai du học rồi làm việc tại Singapore và cô gái đang theo học thạc sĩ ở Hà Lan. Từng là bạn học thời niên thiếu, nhưng bao nhiêu năm không gặp đã biến họ thành người xa lạ. Thế rồi một tin nhắn tình cờ khiến cả hai làm quen lại với nhau từ đầu. Hai con người, hai tâm hồn đơn độc cách nhau 10.463 kilomet đã kết nối, nương tựa và sưởi ấm cho nhau qua các chương trình radio mà chàng trai làm riêng cho cô gái. Những bản nhạc, những câu chuyện dẫn hai người vào hai thế giới tưởng tượng khác nhau, nhưng trong người này luôn có hình bóng của người kia. Rất nhiều câu hỏi đặt ra, rất nhiều lo âu dè dặt nhưng cuối cùng, hạt mầm tình yêu đã nhè nhẹ trở mình và khiến họ nhận ra rằng khi ta chân thành và theo đuổi ước mơ, tình yêu chân thật luôn hiện diện trên thế giới này.

Buổi ra mắt cuốn sách ‘Radio Yêu Thương’ của tác giả Lan Nhi sẽ được tổ chức vào 9h30’ ngày 11/02/2023, tại NXB Kim Đồng, 55 Quang Trung, Hà Nội. Trong sự kiện, tác giả sẽ chia sẻ về nguồn cảm hứng để viết nên cuốn sách cũng như hành trình viết và xuất bản trong quãng thời gian du học. Đó là những chia sẻ đến từ một người ‘tay ngang’ trong ngành viết đã tự mình vượt qua biết bao khó khăn trong quá trình viết. Ngoài ra, đó cũng sẽ là những kinh nghiệm thực tế giúp ích cho những ai có dự định xuất bản sách.

Khi đến với buổi giao lưu, các bạn tham dự sẽ nhận được những chiếc bookmark xinh xắn cùng với tấm postcard dễ thương. Nếu là một trong 5 người may mắn, các bạn sẽ còn được tặng cuốn sách Radio Yêu Thương bản kèm chữ ký.

Bạn đọc có thể đăng ký tham gia sự kiện ngay tại đây

Tags: