Ra mắt trọn bộ 3 cuốn tiểu thuyết ăn khách: Giới siêu giàu Châu Á
Ra mắt trọn bộ 3 cuốn tiểu thuyết ăn khách: Giới siêu giàu Châu Á
Ngày 29/3, Công ty cổ phần sách Alpha Books trân trọng cho ra mắt trọn bộ 3 cuốn tiểu thuyết “Giới siêu giàu châu Á” : Tập 1 -Siêu Giầu (Crazy Rich Asians - 2013) , Đại tiểu thư (China Rich Girlfriends – 2015), tập 3 – Cuộc chiến thừa kế (Rich People Problem – 2017), bộ ba tiểu thuyết đã gây được tiếng vang lớn trên thế giới và bộ phim được chuyển thể từ sách cũng được đông đảo khán giả đón nhận với doanh thu kỷ lục.
Bộ tiểu thuyết đã được mua bản quyền, chuyển ngữ và phát hành trên nhiều quốc gia như Trung Quốc, Pháp, Ý, Nhật, Hàn, Brazil, Bỉ, Croatia, Cộng Hòa Séc, Israel, Thái Lan, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ... Và mới nhất, Công ty Cổ phần Sách Alpha đã mua bản quyền và chuyển ngữ sang tiếng Việt để đưa bộ tiểu thuyết tới gần hơn các độc giả trong nước.

Tác giả của bộ tiểu thuyết là Kevin Kwan, anh là một tiểu thuyết gia gốc Singapore. Mặc dù Kevin Kwan không nhận mình là một người Châu Á giàu có, nhưng anh đã lớn lên trong tầng lớp thượng lưu Singapore. Ông cố của anh là một trong những người sáng lập OCBC, một trong những ngân hàng lâu đời nhất. Ông nội anh cũng là bác sĩ nhãn khoa đầu tiên của Singapore được đào tạo ở phương Tây và được Nữ Hoàng Elizabeth II phong tước vì các đóng góp nhân đạo. Chính trải nghiệm từ thời thơ ấu đã tạo cảm hứng để Kevin viết nên bộ tiểu thuyết đặc biệt thành công này.

 

Bộ sách được phối hợp truyền thông giữa Công ty Cổ phần Sách Alpha và tập đoàn Mường Thanh

Chỉ vài ngày sau khi xuất bản ở Mỹ, cuốn Siêu Giầu (Crazy Rich Asians - 2013) đã nằm trong top những cuốn sách bán chạy nhất. Sau thành công của tập 1, tác giả đã viết tiếp tập 2 – Đại tiểu thư (China Rich Girlfriends – 2015) và tập 3 – Cuộc chiến thừa kế (Rich People Problem – 2017).

 

 

Tập 1: Siêu giầu (Crazy Rich Asians)

 

 

Thời gian ra mắt: 8/3/2019
Khổ sách: 15x23
Giá bìa: 229,000

 

Trích dẫn sách: “Bảy ngày tiếp theo, Charlie dẫn Astrid rong chơi mua sắm ở tất cả mọi khu mua sắm sang trọng tại Paris. Anh mua cho cô một bộ va ly Hermès, hàng chục bộ váy từ đủ mọi nhà thiết kế hàng đầu trong mùa đó, mười sáu đôi giày và bốn đôi bốt, một chiếc đồng hồ Patek Philippe nạm kim cương (mà cô không hề đeo lấy một lần), và một cây đèn nghệ thuật của Didier Aaron. Xen giữa những lần đi mua sắm là những bữa trưa ở Mariage Frères và Davé, ăn tối ở Le Grand Véfour và Les Ambassadeurs, và khiêu vũ suốt đêm trong trang phục sang trọng mới của họ ở Le Palace và Le Queen.

Tuần đó tại Paris, Astrid không chỉ phát hiện ra gu thời trang cao cấp của anh; cô còn phát hiện ra một thú vui mới. Cô đã sống mười tám năm cuộc đời bị bao bọc bởi những người có tiền nhưng lại nói không có, những người thích truyền lại mọi thứ thay vì mua mới, những người không biết cách tận hưởng sự giàu có của mình. Tiêu tiền theo kiểu Charlie Wu rất phê - thành thật mà nói thì nó còn phê hơn cả tình dục.”

 

 

Tập 2: Đại tiểu thư (China Rich Girlfriend)

 

 

Thời gian ra mắt: 22/3/2019
Khổ sách: 15x23
Giá bìa: 229,000


Trích dẫn sách: Cả nhóm đến đường Saint Honoré và mọi người chạy tán loạn đến các cửa hiệu khác nhau. Adele và Pi Fang đi thẳng về phía cửa hiệu của Balenciaga, Tiffany và Perrineum phát điên vì Mulberry, bà Bing và các dì lướt về phía Goyard, Colette thì vào cửa hiệu Colette. Mình đi cùng Stephanie vào Moynat, một cửa hàng bán đồ da mình chưa từng nghe tên cho đến ngày hôm nay. Chiếc túi cầm tay Rejane tinh tế nhất đã quyến rũ mình, nhưng không có lý nào để bỏ ra 6.000 euro cho một miếng da, dù cho đó là miếng da từ một con bò chưa từng biết đến sự tồn tại của muỗi đi chăng nữa.

Stephanie đi vòng vòng quanh các bức tường cong chất đầy túi từ sàn lên đến trần, xem xét mọi thứ một cách chăm chú. Sau đó cô ấy ra hiệu chỉ vào ba cái túi xách. “Cô có muốn xem ba cái túi đó không, thưa cô?” Cô gái bán hàng ân cần hỏi. “Không, tôi sẽ lấy tất cả mọi thứ trên bức tường trừ ba cái túi đó,” Stephanie nói, chìa ra tấm thẻ tín dụng palladium màu đen của cô ấy.
#Chúatrờiquỷthầnơi #khôngthểtinnólàsựthật

 

 

Tập 3: Cuộc chiến thừa kế (Rich People Problems)

 

 

Thời gian ra mắt: 29/3/2019
Khổ sách: 15x23
Giá bìa: 229,000


Trích dẫn sách: “Ah Ling gọi cho tôi trong tiếng hoảng loạn. “Ariyah, đến đây nhanh! Họ đang đánh nhau! Eddie đang muốn giết Nicky!” Tôi chạy lên tầng cùng hai Gurkha (cảnh vệ người Ấn) nhưng khi lên đến nơi thì mọi chuyện đã xong xuôi. Eddie đang ngồi ở chân giường, máu khắp khuôn mặt. Cậu ta không ngừng nói, “Mày đã làm vỡ mũi tao! Mày sẽ phải chi trả cho việc phẫu thuật nó, mẹ kiếp!” Nicky chỉ đứng đó sững sờ. Alix cười với tôi như thể không có chuyện gì xảy ra và nói một cách bình tĩnh nhất có thể, “A, Vikram, anh đã đến rồi sao. Tôi không chắc quy trình như thế nào cho lắm. Chúng tôi cần gọi ai? Liệu có nên gọi cảnh sát tới bây giờ không?” Tôi bối rối một chút và nói, “Cô muốn trình báo vụ ẩu đả này sao?” Cô ấy nói, “Ồ, không, không phải vụ đó. Mẹ tôi đã qua đời. Chúng tôi nên làm gì bây giờ?” Trong lúc mọi sự lộn xộn, tôi thậm chí còn không nhận ra rằng bà chủ đã qua đời. Tôi không thể kiềm chế nổi - Tôi đã òa khóc ngay tại đó trước mặt tất cả mọi người.”
Tự sự của VIKRAM GHALE
Phụ trách an ninh, Tyersall Park

 

Nhằm tri ân độc giả của bộ ba cuốn tiểu thuyết, Alphabook hân hạnh cùng tập đoàn Mường Thanh phối hợp tổ chức chương trình Lucky Draw: CƠ HỘI SỞ HỮU VOUCHER NGHỈ DƯỠNG 3 NGÀY 2 ĐÊM DÀNH CHO HAI NGƯỜI TẠI HỆ THỐNG KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH TRÊN TOÀN QUỐC.

Thông tin chi tiết thể lệ tham gia và giải thưởng xem tại: Giới siêu giàu Châu Á