Ra mắt TƯỜNG LỬA: Tiểu thuyết đen, một lựa chọn cho người viết trẻ
Ra mắt TƯỜNG LỬA: Tiểu thuyết đen, một lựa chọn cho người viết trẻ
Mời quý vị và các bạn tham dự lễ ra mắt tiểu thuyết Tường Lửa của Đức Anh và lắng nghe những chia sẻ của tác giả 9x này xung quanh chủ đề cuốn sách và quá trình sáng tác. 
Thời gian: 9h00 - ngày 07 tháng 04 năm 2019
Địa điểm: Cafe Sách - 440 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Diễn giả: Đức Anh (Tác giả)

Tiểu thuyết đen (Fiction Noir) là một thể loại tiểu thuyết đại chúng phổ biến trên thế giới. Trong tiểu thuyết đen, nhân vật chính của truyện không phải là thám tử mà là nạn nhân, một kẻ tình nghi, thủ phạm... hoặc là người ràng buộc với vụ án.
 
Cảm hứng của dòng tiểu thuyết này đến từ những thay đổi, biến dạng trong tâm lí con người dưới áp lực của xã hội hiện đại. Đặc trưng của tiểu thuyết đen luôn bao gồm các vụ án mạng, các cuộc điều tra, sự sa ngã, nghi hoặc và những chấn thương tâm lí. 
 
Dưới dạng một tiểu thuyết thriller (một dòng nhỏ của tiểu thuyết đen), Tường Lửa mang đến một cốt truyện li kì gắn với những vụ án, những cũng là cuộc điều tra về chính mình của nhân vật chính – một con bệnh thần kinh.
 
Các đề tài của xã hội đương đại như môi trường, xâm hại trẻ em... đều được đụng chạm ít nhiều. Liệu đây có phải là một lựa chọn đáng quan tâm cho những người viết trẻ? 
------
Khải Minh Book Company
R e a d t h e F u t u r e
[email protected]
Hotline: 0246.6568.093

 — tại Cafe Sách.