Sắp ra mắt tiểu sử về nhà sáng lập McAfee
Sắp ra mắt tiểu sử về nhà sáng lập McAfee
Cuốn tiểu sử chi tiết về nhà sáng lập hãng bảo mật danh tiếng McAfee, có tên “No Domain: The John McAfee Tapes”, dự kiến ra mắt tháng 12 tới.

Nhà xuất bản độc lập Post Hill Press chuẩn bị phát hành cuốn tiểu sử chi tiết về nhà tiên phong công nghệ kiêm tỷ phú lập dị John McAfee. Cuốn sách No Domain: The John McAfee Tapes, dự kiến ​​phát hành vào ngày 21/12 tới và được nhà sách Simon & Schuster phân phối.

Cuốn sách dự kiến ra mắt tháng 12 tới. Ảnh: AP.

Cuốn sách do tác giả người Scotland Mark Eglinton chấp bút. Eglinton vừa là một cây viết ăn khách và cũng là một trong những người cuối cùng có mối quan hệ thân thiết với McAfee trước khi tỷ phú này bị bắt vào tháng 10/2020 tại Tây Ban Nha và đột ngột tử vong vào ngày 23/6 vừa qua.

Ông McAfee được phát hiện đã chết trong phòng giam ngày 23/6 chỉ vài giờ sau khi một tòa án tại Tây Ban Nha ra phán quyết dẫn độ ông này về Mỹ. McAfee đã bị buộc tội trốn thuế tại Mỹ vào năm 2020.

Cuốn No Domain: The John McAfee Tapes sẽ kể câu chuyện của McAfee bằng chính lời lẽ của tỷ phú này. Nội dung cuốn sách được rút ra từ những cuộc trò chuyện hàng giờ giữa Eglinton và McAfee vào năm 2019 và 2020, khi tỷ phú này ở một địa điểm không được tiết lộ.

Từ sự chia sẻ của McAfee, cuốn sách cũng mang đến một góc nhìn mới về cuộc sống khác lạ của một trong những tỷ phú nổi loạn chính hiệu của nước Mỹ.

McAfee đã chia sẻ câu chuyện cuộc đời của mình giống như những lời cuối cùng ông để lại, hé lộ nhiều chi tiết về người cha bạo hành, tuyên bố về khoảng thời gian ông làm việc cho cơ quan tình báo Mỹ CIA, sự kết hợp giữa thế giới toán học và chất gây ảo giác phần nào dẫn tới sự hiện diện của công ty phần mềm McAfee ở Thung lũng Silicon, những nỗ lực tìm kiếm một cuộc sống yên tĩnh ở Belize chỉ để trở thành kẻ xấu trong mắt người dân địa phương và những năm sau đó là cuộc chạy trốn ở Mỹ, trốn tránh những kẻ truy đuổi, thậm chí có cả băng đảng Sinaloa Cartel, trong khi chôn các túi tiền và vật phẩm có giá trị ở nhiều địa điểm được đánh dấu quanh khu vực Tây Nam và sau đó là rời khỏi nước Mỹ bằng du thuyền.

John McAfee đã sống một cuộc đời khó có thể miêu tả. Và cuốn tiểu sử từ những chia sẻ của chính ông có thể giúp ghi lại tất cả.

 Theo Zing News

 

Tags: