Sống đời bình an - Hạt mầm tốt đẹp trong thế giới rộng lớn
Sống đời bình an - Hạt mầm tốt đẹp trong thế giới rộng lớn
“Sống đời bình an” có 101 bài, nhiều góc độ để ai cũng có thể tiếp cận được và khi gặp các vấn đề trong cuộc sống, mở sách thì có một lời gợi ý nào đó. Trong sách, không chỉ những bài viết sưu tầm và biên dịch mà có cả những bài viết là những trải nghiệm do chính sư cô viết.
Sống đời bình an
(4 lượt)

Lật giở từng trang sách của Sống đời bình an, chắc chắn bạn sẽ phải bất giác giật mình, vì tìm thấy chính bản thân mình trong đó. Cuốn sách không chỉ nói về gia đình, mà nhiều hơn đó là các bài viết dạy con người tu dưỡng phẩm chất, học hạnh buông xả, nuôi dưỡng hạt giống hạnh phúc trong cuộc sống.

Theo cô Suối Thông, những bài triết lý trong sách lâu lâu đọc một bài thì thấy rất hay, chứ đọc một lèo thì… thấy rất hại não. Cô gợi ý: khi đọc mình cần sự yên tĩnh, như mở đầu một ngày mới, hoặc kết thúc một ngày - đọc xong rồi đi ngủ. “Sách này phải đọc từ từ, thấm từ từ vì không phải là một bộ môn giải trí mà là một món ăn tinh thần, ăn mà không tiêu thì không có tác dụng gì”, cô nói.

Sư cô Suối Thông vẫn ưu tiên các bài viết có tính chất tu dưỡng, nâng cao phẩm chất cá nhân, quay về nhìn lại và làm mới chính mình, từ trong suy nghĩ, lời nói đến hành động. Vì tác giả quan niệm: Muôn sự vạn việc đều bắt nguồn từ mỗi cá nhân. Khi mình đủ vững vàng thì năng lượng tích cực sẽ lan tỏa đến những người và việc xung quanh, làm cho mọi điều tốt đẹp hơn lên. Đó cũng chính là tầng ý nghĩa để đặt tên cho cuốn sách này: Sống đời bình an.

Trạm Đọc trân trọng giới thiệu tới bạn cuốn sách này!

Tags: