TÂM LÝ HỌC BIỂU CẢM - Cuốn sách giúp bạn nhìn thấu một người chỉ trong một phút
TÂM LÝ HỌC BIỂU CẢM - Cuốn sách giúp bạn nhìn thấu một người chỉ trong một phút
Bạn có chắc rằng mình hiểu được những người xung quanh hay không, thậm chí là những người thân quen nhất với mình. Trên thực tế, những tâm tư của con người đều sẽ bộc lộ ra ngoài qua một số biểu hiện nhỏ trong vô thức, chỉ cần bạn tinh tế và nhạy bén một chút, bạn hoàn toàn có thể hiểu được suy nghĩ và tính cách đối phương. Cuốn sách “Tâm lý học biểu cảm” sẽ chỉ cho bạn những điều đó.
Cảm xúc của một người không chỉ được thể hiện qua lời nói mà sự bộc lộ cảm xúc thường thông qua một ánh mắt, khuôn mặt hay qua cơ thể của họ. Muốn hiểu được người khác, bạn cần phải hết sức nhạy bén để nắm bắt được những biểu cảm nhỏ nhất từ đối phương.

Cuốn sách “Tâm lý học biểu cảm” này, xuyên suốt 242 trang nội dung chia làm 9 chương nhỏ, tác giả Mã Hạo Nhiên chỉ cho bạn bạn cách nhìn thấu người khác một cách rõ ràng nhất và chân thực nhất

Từ gương mặt đến bước chân, từ ngôn ngữ đến cơ thể, từ biểu cảm bên ngoài đến nội tâm bên trong.

Giúp bạn nắm bắt tính cách đối phương, thấu hiểu trái tim con người.

Nhắc đến biểu cảm siêu nhỏ, đa số chúng ta đều cho rằng đó chỉ là những biểu hiện cảm xúc từ ngũ quan trên khuôn mặt. Tuy nhiên, phạm vi của biểu cảm siêu nhỏ không chỉ gói gọn trên khuôn mặt một người, mà còn bao gồm những biểu cảm trên cơ thể, trong ngôn ngữ và hành vi của người đó.

Ví dụ, một người vừa nói chuyện vừa dùng tay xoa mũi, lúc này rất có khả năng họ đang nói dối; hay trong một cuộc trò chuyện đối phương không ngừng rung chân, điều này cho thấy cảm xúc của họ đang thay đổi hoặc lời nói của bạn vừa tác động đến họ theo một cách nào đó.

Cuốn sách " Tâm lý học biểu cảm" của tác giả Mã Hạo Thiên

Cuốn sách này giới thiệu tới bạn đọc các kiến thức về biểu cảm khuôn mặt, biểu cảm cơ thể, biểu cảm ngôn ngữ và biểu cảm hành vi, nhằm mục đích giúp bạn đọc dễ dàng nhìn thấu nội tâm cũng như tính cách của người khác.

Cuốn sách không chỉ giúp bạn đọc vị người khác thông qua những biểu cảm vi mô, mà còn giúp chúng ta biết cách hành xử, nhìn nhận những người xung quanh. Từ đó, mỗi người sẽ biết cách điều chỉnh cảm xúc và ngày một hoàn thiện bản thân mình.

Tags: