Tham dự ngày Hội sách Mùa Thu Ecopark
Tham dự ngày Hội sách Mùa Thu Ecopark
Giảm giá đến 30% hơn 20.000 đầu sách kinh điển cùng cơ hội giao lưu với các nhà báo nổi tiếng vào 19 và 20/11 này

Cuối tuần này bạn có hẹn với Hội sách Mùa Thu Ecopark!

Thời gian: 8h00 -17h00 Thứ 7, Chủ Nhật (19,20/11)

Địa điểm : Công viên mùa Thu Ecopark

Với hơn 20.000 cuốn sách kinh điển, bestsellers với giá hấp dẫn, giảm 20%-30% từ những NXB và đơn vị phát hành sách hàng đầu Việt Nam như NXB Trẻ, Kim Đồng, Trí Việt, Nhã Nam, Fahasa, Phụ Nữ, Alpha Books; Panda Books; Giáo Dục, Tri Thức... Hội sách Mùa Thu Ecopark sẽ là điểm hẹn lý tưởng dành cho các bạn yêu thích sách.

 

Hội sách mùa Thu không chỉ quy tụ một lượng lớn các cuốn sách trong nước mà còn là sự kiện nhằm tôn vinh sách, giúp lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng. Độc giả còn có cơ hội giao lưu cùng các nhà báo nổi tiếng: Ngô Bá Lục (10h sáng thứ bảy 19/11) và Chu Minh Vũ (15h chiều chủ nhật 20/11) với những chủ đề hấp dẫn, thu hút giới trẻ. 

Cùng với các chương trình tọa đàm và giới thiệu sách, BTC còn dành sự quan tâm đặc biệt tới độc giả nhỏ tuổi với hoạt động đọc sách cùng con và giao lưu cùng TSGD Nguyễn Thụy Anh. Các bố, mẹ sẽ cùng tìm hiểu về các vấn đề xoay quanh việc duy trì thói quen đọc, hình thành sở thích đọc và rèn luyện kỹ năng đọc cho con trẻ, cùng xây dựng văn hóa đọc bền vững dựa trên việc kết nối và giao lưu cảm xúc giữa các thế hệ thành viên trong gia đình – các thế hệ người đọc.Buổi sinh hoạt của CLB Đọc sách cùng con (10h - 11h30 sáng Chủ Nhật 20/11) mang tới các hoạt động thủ công, diễn kịch, đọc sách lý thủ, bổ ích dành cho cả gia đình.

BTC mong muốn Ngày hội sách sẽ là hoạt động văn hóa có ý nghĩa được tổ chức tại Ecopark nhằm góp phần nhân rộng thông điệp về sự quan trọng của sách và thói quen đọc sách. Đồng thời tạo phong trào đọc sách trong giới trẻ, hình thành thói quen đọc sách góp phần hiểu biết, làm phong phú tâm hồn, khơi dậy hoài bão, tạo dựng ước mơ tốt đẹp trong cộng đồng.

Thông tin chi tiết xem thêm tại: Link

Hotline: 0165 833 8833.

Tham khảo các tuyến xe bus miễn phí tới Ecopark tại: https://goo.gl/mZzQc7

Tags: