TOP 3 công cụ đắc lực giúp bạn dễ dàng chinh phục những khách hàng khó tính nhất
TOP 3 công cụ đắc lực giúp bạn dễ dàng chinh phục những khách hàng khó tính nhất
Trong một thị trường cạnh tranh gay gắt, chinh phục mọi khách hàng khó tính là điều mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều mong muốn. Nhưng làm thế nào để đạt được điều này? Ngoài việc có sản phẩm tốt và dịch vụ chất lượng, việc hiểu được nhu cầu và tâm lý khách hàng cũng là một yếu tố quan trọng để giành được lòng tin và sự ủng hộ của họ.
Điều gì khiến khách hàng chi tiền
(0 lượt)
Đọc Vị Khách Hàng
(0 lượt)
Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng
(0 lượt)

Để có thể chinh phục mọi khách hàng khó tính, bạn chắc chắn sẽ cần phải tự trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về những kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. Ba cuốn sách dưới đây không chỉ giúp bạn nâng cao kỹ năng cần thiết, mà còn giúp bạn hiểu rõ hơn về tâm lý và nhu cầu của khách hàng, từ đó tăng doanh số bán hàng đáng kể.

Đọc vị khách hàng - Michael Wilkinson

Bạn có tin rằng chỉ cần thay đổi chút phong cách bán hàng của mình, bạn có thể tăng doanh số của mình lên 10-20% ngay lập tức? Nếu câu trả lời là "Có", thì cuốn sách "Đọc vị khách hàng" chính là một trong những tài liệu không thể thiếu cho bất kỳ ai muốn đạt được mục tiêu này.

“Đọc vị khách hàng” chỉ ra rằng chỉ có 4 phong cách mua hàng phổ biến. Do đó, khi xác định rõ phong cách mua hàng phù hợp với khách hàng của bạn, hãy thay đổi những thông điệp bán hàng của bạn sao cho phù hợp với phong cách đó, tỷ lệ thành công của bạn chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể. Cuốn sách sẽ giúp bạn xác định được hình mẫu tâm lý cơ bản của khách hàng, từ đó bạn có thể điều chỉnh cách tiếp cận để tăng tính thuyết phục và hấp dẫn khi giới thiệu sản phẩm. Bạn sẽ được học cách phân loại khách hàng, cách tạo niềm tin và sự quan tâm của họ đối với sản phẩm của bạn, cũng như cách tạo ra thông điệp bán hàng hiệu quả. Với sự trợ giúp của cuốn sách này, bạn sẽ trở thành một chuyên gia đọc vị khách hàng và biết cách tiếp cận mỗi khách hàng một cách phù hợp, giúp bạn tăng doanh số và thu hút được nhiều khách hàng hơn, đặc biệt là những khách hàng khó tính.

Điều gì khiến khách hàng chi tiền? - Martin Lindstrom

“Điều gì khiến khách hàng chi tiền?” của tác giả Martin Lindstrom là một cuốn sách tuyệt vời để các nhà quảng cáo, marketer hiểu sâu hơn về bộ môn “mua hàng học”. Tác giả giúp người đọc đi sâu vào tiềm thức của con người để giải mã những bí mật về hành vi tiêu dùng của khách hàng dựa trên những nghiên cứu khoa học và thử nghiệm thực tế. 

Với các chủ đề cực kì đa dạng, từ việc sử dụng thương hiệu cho đến tác động của quảng cáo đối với thói quen mua sắm của khách hàng, cuốn sách đem đến một cái nhìn toàn diện về hành vi mua sắm của khách hàng. Bạn sẽ hiểu được tại sao các chiến lược quảng cáo của bạn lại không thành công, hoặc tại sao sản phẩm của bạn không được ưa chuộng như mong đợi. 

Một cuốn sách không chỉ giúp bạn tìm hiểu về tâm lý khách hàng mà còn giúp bạn phát triển chiến lược kinh doanh, marketing tốt hơn để thu hút và giữ chân khách hàng. Nếu bạn muốn tìm hiểu cách khai thác tối đa hành vi mua hàng của khách hàng, thì “Điều gì khiến khách hàng chi tiền?” chính là cuốn sách cần phải có trong tủ sách của bạn.

Biến bất kỳ ai thành khách hàng - C.J Hayden

Khi đã hiểu được khách hàng muốn gì thì điều bạn cần làm là khiến khách hàng mua sản phẩm của bạn ngay lập tức. Giống như tên sách, tác giả C.J Hayden đã mang đến cho độc giả một bí kíp marketing đầy ấn tượng , giúp bạn “biến bất kỳ ai thành khách hàng” một cách hiệu quả nhất! 

Hơn cả một cuốn sách kinh doanh, "Biến bất kỳ ai thành khách hàng" tập trung vào cách tiếp cận thực tế và hành động, thay vì chỉ giới thiệu các khái niệm và lý thuyết. Đặc biệt, phương pháp Marketing 28 ngày này đã được kiểm định để có thể áp dụng thành công cho bất cứ lĩnh vực ngành nghề nào. Vậy nên, sau khi áp dụng bí quyết trong sách, bạn sẽ biết cách làm thế nào: Khoanh vùng, định vị, thu hút và giữ chân khách hàng,… với số lượng lớn đến mức bạn chưa từng dám mơ ước. 

Với hơn 100 chiến lược tiếp thị được trình bày rõ ràng và dễ hiểu, cuốn sách này cung cấp cho bạn một kế hoạch hành động cụ thể để bắt đầu và tìm kiếm khách hàng của bạn. Có trong tay một danh sách khách hàng thật lớn sẽ không còn là mong ước mà sẽ trở thành hiện thực với cuốn sách này!

Khách hàng không phải là bạn và hoàn toàn không giống bạn. Chỉ khi bạn bán hàng theo phong cách của người mua thì bạn mới có thể bán được hàng. Nếu bạn muốn trở thành một người chuyên gia trong lĩnh vực “mua hàng học” thì “rinh” ngay những cuốn sách trên về nhà ngay nhé!

Trạm Đọc trân trọng giới thiệu đến bạn những cuốn sách này!

Tags: