Điều gì khiến khách hàng chi tiền

Tác giả : Martin Lindstrom

Điều gì khiến khách hàng chi tiền

Tác giả : Martin Lindstrom

Ngày qua ngày chúng ta bị các công ty, nhà sản xuất dội bom bằng những hình ảnh thương hiệu, logo, quảng cáo hấp dẫn. Tuy nhiên, chỉ có một vài quảng cáo thực sự khiến chúng ta mở ví ra và chi tiền. Tại sao vậy? Bằng phương pháp thần kinh học tiếp thị độc đáo, "Điều gì khiến khách hàng chi tiền" trả lời những câu hỏi và khám phá những động lực tiềm ẩn đằng sau quyết định mua hàng của chúng ta.

Ai nên đọc cuốn sách này?
Những ai đã đang và sẽ tiếp xúc với các dạng quảng cáo.
Những ai muốn tìm tòi về bộ não con người.
Những nhà hoạch định chiến lược marketing và những người bảo vệ người tiêu dùng.
Tác giả cuốn sách này là ai?

Martin Lindstrom là tác giả người Đan Mạch và là một chuyên gia về thương hiệu, từng được tạp chí TIME vinh danh là 1 trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2009. Ngoài việc cố vấn cho những tập đoàn hàng đầu, Lindstrom còn viết bài cho Fast Company và TIME, đồng thời là tác giả của nhiều đầu sách bán chạy nhất.