• Kinh doanh
“Hành trình biến những điều tưởng như không thể thành có thể” là cuốn sách chia sẻ hành trình xây dựng doanh nghiệp nhiều dấu ấn của người truyền...
17.11.2023
Trong bối cảnh mới, khi mọi thứ đều kết nối và trở nên minh bạch hơn, khi những nỗ lực gắn kết giữa nhân viên với doanh nghiệp và giữa các nhóm với...
24.10.2023
Trong cuốn sách mới nhất "Cơn lốc quản trị", Giáo sư Phan Văn Trường sẽ đúc kết những kinh nghiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp toàn cầu có thể áp dụng...
11.10.2023
Bộ sách Services Marketing gồm hai cuốn được phát triển dựa trên nội dung của cuốn sách Services Marketing nổi tiếng của hai tác giả – giáo sư Jochen Wirtz và...
31.08.2023
Thông qua các sự kiện, cuộc phỏng vấn cũng như số liệu, tác giả David C. Robertson mang đến cho chúng ta những bài học tuyệt vời về cuộc chiến đầy cam go...
29.08.2023
Cuốn sách “Tiktok marketing” chính là đúc kết và hướng dẫn sử dụng Tiktok thành công của một chuyên gia marketing thực chiến Markus Rach.
16.08.2023
Đây chính là đánh giá của chuyên gia marketing & thương hiệu Đoàn Đức Thuận (Thuận Đoàn) về bộ sách gồm 2 cuốn "How brands grow - Con đường tăng trưởng...
01.08.2023
“Thiên tài tập thể” là một cuốn sách nghiên cứu dày công với nhiều đúc kết giá trị về nghệ thuật lãnh đạo khác biệt để đổi mới và bứt phá. Nó...
26.07.2023
Trong cuốn “Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh” , Colleen Stanley chỉ cho bạn cách khám phá những lợi ích của việc sử dụng trí tuệ cảm xúc của mình. Giúp bạn...
27.04.2023
Cuốn sách hướng dẫn bạn cách vận dụng trí tuệ cảm xúc trên “đấu trường bán hàng” khốc liệt, đồng thời tiết lộ bí quyết kết nối và thu phục...
25.04.2023