Keanu Reeves và 20 chiêm nghiệm về cuộc đời khiến bạn đọc thấm thía và nhìn lại bản thân mình
Keanu Reeves và 20 chiêm nghiệm về cuộc đời khiến bạn đọc thấm thía và nhìn lại bản thân mình
“Tôi được dạy rằng phải đối xử với mọi người bằng chính cách mà tôi muốn người khác đối xử với mình. Đó là sự tôn trọng".
Keanu Reeves - Ma Trận Cuộc Đời (Bí Ẩn Đằng Sau Người Đàn Ông Tử Tế Nhất Hành Tinh)
(40 lượt)

Hầu hết mọi người đều biết tôi, nhưng họ không biết câu chuyện của tôi”, chúng ta biết nhiều về sát thủ cô độc John Wick trong bộ phim cùng tên, chàng trai u buồn Matt trong River’s Edge, hay anh hùng Neo trong seri phim bom tấn The Matrix, nhưng chẳng mấy ai hiểu cặn kẽ về cuộc đời của nam diễn viên đã thủ vai hàng loạt những vai diễn đình đám ấy - Keanu Reeves.

 “Ma trận cuộc đời Keanu Reeves” là thành quả mà tác giả Marc Shapiro có được sau một khoảng thời gian dài nghiên cứu khối tư liệu khổng lồ với tinh thần báo chí thuần túy về Keanu. Cuốn sách không những sẽ giúp bạn đọc hình dung rõ hơn về hành trình đạt được những thành tựu lớn trong nghệ thuật của nam tài tử, mà còn là thấu cảm hơn những bi kịch trong cuộc đời người đàn ông mang dáng vẻ độc hành này.

 

 

Để hiểu rõ hơn về người đàn ông tử tế nhất hành tinh - Keanu Reeves này, bạn đọc hãy cùng chiêm nghiệm 20 câu nói anh về cuộc đời, sự nghiệp và tình yêu. Mỗi câu nói đều chứa đựng những chiều sâu khiến nhiều người đọc phải thấm thía và nhìn lại bản thân mình.

Tôi được dạy rằng phải đối xử với mọi người bằng chính cách mà tôi muốn người khác đối xử với mình. Đó là sự tôn trọng".

***

Đã từng tan vỡ đau đớn nhưng vẫn đủ can đảm để dịu dàng với những sinh linh khác, bạn chính là gã côn đồ với một trái tim thiên thần“.

***

Tiền không có nghĩa lý với tôi. Tôi kiếm được rất nhiều tiền, nhưng tôi muốn tận hưởng cuộc sống, chứ không phải căng não vì những con số trong tài khoản. Tôi đã cho đi rất nhiều, và sống cuộc đời giản đơn, chỉ với một chiếc va li đi khắp các khách sạn. Sức khỏe mới quan trọng hơn cả“.

 ***

Hận thù không mất đi mà chỉ chuyển từ dạng này sang dạng khác“.

 ***

Hãy thay đổi đời mình nếu bạn đang sống bất hạnh, hãy thức tỉnh nếu mọi thứ không hề như bạn mong muốn"

***

Người duy nhất cản bước tôi tìm đến hạnh phúc, là chính tôi“.

 ***

Đôi lúc quá mải mê với những lo âu thường ngày, chúng ta vô tình bỏ mất những thời gian tận hưởng vẻ đẹp trong cuộc sống này“.

 ***

Không có được sự tự do và làm điều mình muốn, tôi sẽ phản ứng. Tôi sẽ chống đối“.

 ***

Sống thiếu đi tình yêu, không thể cảm nhận và cho đi chúng, thực sự là một cực hình“.

 ***

Những gian nan trong đời sẽ biến bạn trở thành con người của ngày hôm nay. Hãy trân trọng, vì nhờ chúng bạn mới mạnh mẽ hơn".

***

 

Chỉ một việc đơn giản – chú ý – cũng có thể đưa bạn đi rất xa“.

 ***

Khi thực sự hiểu được luật nhân quả, bạn sẽ thấy có trách nhiệm với mọi thứ trong đời. “Tương lai nằm trong tay bạn”, đó chính là nguồn lực mạnh mẽ mà ai cũng nên nhận ra“.

 ***

Nghệ thuật là tìm kiếm sự thánh thiện ở con người, và đem lại lòng trắc ẩn cho thế giới này“.

 ***

Ngay cả khi đối mặt với bi kịch, cá nhân xuất chúng sẽ luôn vươn dậy mạnh mẽ. Dù có ra sao, bạn có thể vượt qua! Đời này đáng sống lắm“.

 ***

Đôi khi kẻ thù chính là người thầy tuyệt nhất, con người học hỏi từ chính sai lầm của mình, và tàn lụi đôi khi cũng chính là sự tái sinh“.

***

Lụy tình là một cảm giác thú vị. Nguy hiểm, nhưng rất vui“.

 ***

Nếu có thể đem lại nụ cười cho một người phụ nữ là bạn đang được chứng kiến điều đẹp đẽ nhất thế giới này“.

 ***

Đa văn hóa chính là thứ văn hóa của thế giới này – một chủng tộc thuần khiến không bao giờ tồn tại“.

 ***

Trong sự tĩnh lặng của mình, tôi vẫn đang giải quyết vấn đề“.

 ***

Hãy thử sai lầm một vài lần, điều đó sẽ giúp ích cho cái tôi của bạn“.

Bạn đọc quan tâm cuốn sách Keanu Reeves - Ma trận cuộc đời có thể tìm hiểu thêm tại đây. Ấn bản bìa cứng được phân phối độc quyền tại Tiki với ưu đãi 30%. 

>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Ma trận cuộc đời Keanu Reeves – Giải mã khối rubik bí ẩn nhất Hollywood

MA TRẬN CUỘC ĐỜI KEANU REEVES: Cuốn sách về người nghệ sĩ hờ hững với hào quang của chính mình

Oprah Winfrey và Keanu Reeves sẽ tham gia Triển lãm sách Hoa Kỳ

Tags: