Thực hành LUẬT HẤP DẪN: Làm sao để kích hoạt năng lượng từ Vũ trụ để được “thị hiện” ước vọng cho bản thân?
Thực hành LUẬT HẤP DẪN: Làm sao để kích hoạt năng lượng từ Vũ trụ để được “thị hiện” ước vọng cho bản thân?
Vũ Trụ luôn có cách riêng, và cuối cùng mọi thứ sẽ được xảy đến một cách tuyệt diệu nhất. Dù cho nó có thể không xảy ra ngay bây giờ hay trong thời gian gần, nhưng việc thắc mắc về cách thức hoạt động của “phép màu” sẽ không bao giờ là trách nhiệm của một người sáng tạo ý thức.
Luật hấp dẫn - TÁI NHẬN THỨC
(30 lượt)

“Vũ Trụ” có một khả năng vô hạn trong việc thị hiện mọi ước muốn trong thực tại. Người thực hành luật hấp dẫn, thay vì lo lắng về khả năng của sự thất bại, nên tập trung vào những thành tố quan trọng giúp đẩy nhanh quá trình ”thị hiện”.

Với luật hấp dẫn, mức độ của ham muốn sẽ tỉ lệ thuận với hiện tượng được phản chiếu, tức là luật sẽ khuếch đại các rung cảm tương ứng, và thu hút càng nhiều hơn những điều liên quan đến ham muốn mục tiêu. Bởi tất cả mọi thứ ở bên trong chúng ta, đều được Vũ Trụ phản chiếu lại và khuếch đại đến thực tại.

 

Vậy có cách nào giúp tăng mức độ của một ước muốn tự nhiên, giúp cải thiện quá trình thị hiện hay không?

 

Hãy nhớ lại đẳng thức tạo nên một siêu “ý định”. Để tăng cường ham muốn về một điều gì đó, trong toàn bộ tiến trình, những ý niệm và cảm xúc nhất thiết cần sáng tỏ và hướng về mục tiêu trung tâm. Một phương cách hữu hiệu để duy trì điều này, đó là tri ân mọi thứ một cách thường xuyên hơn. Ở một cách diễn đạt khác, thì đây là lòng biết ơn. Biết ơn không phải chỉ là việc nghĩ về thứ gì mà bạn đang có, mà còn là về những lợi ích mà điều đó có thể gửi đến nơi bạn.

Tóm gọn mà nói, bạn phải hình dung về việc một ước muốn khi tới, sẽ đóng góp được những giá trị hay ý nghĩa gì cho cuộc sống của bạn. Có thể là bất cứ một hệ giá trị hay ý nghĩa nào tùy theo mục đích của các tình huống, nhưng hãy tự hỏi rằng, ước muốn kia quan trọng với bạn như thế nào. Hãy nêu tưởng tượng viễn cảnh về cuộc sống của bạn sẽ ra sao, mọi thứ cuối cùng cũng thành sự thật. Cảm nhận mọi thứ như thể bạn đã đạt được thứ mình mong muốn. Đây có thể nói là một cách khá đơn giản mà hữu hiệu, với mục đích tăng tính xác thực của vấn đề mà bạn đang cần giải pháp.

Để có thể thực hiện phương pháp này, bạn buộc phải nghĩ, nói và hành động như thể là, điều bạn đang nỗ lực thị hiện, đã thực sự thành công và hiện hữu rồi. Nghe có như là bạn đang tự dối lòng và quả thực là không thực tế. Nhưng nó lại thực sự hữu hiệu, và có vô số cá nhân đã thành công theo cách này. Vậy tại sao nó lại hữu hiệu, hãy để tôi giải thích cho bạn. 

Nguyên lý đơn giản là, việc giả sử rằng một điều gì đó vốn đã sẵn có trong thực tại này, mà lại còn thuộc sở hữu của bạn, sẽ lập tức loại bỏ mọi căng thẳng khỏi tâm trí. Bởi sự kỳ vọng vào một điều chưa đoán định được thường dẫn tới lo lắng. Khi các bức chặn của sự sợ hãi được gỡ bỏ, các chiều cảm xúc và hành động khác nhau cũng đồng loạt được làm rõ và điều hướng phù hợp. Đồng thời khi đó, mọi sự tập trung - trọng tâm của ý định, sẽ được định hướng lại, và sẽ giúp tăng tốc quá trình thị hiện. Thay vì bị phân tâm về những điều thừa thãi, bạn hoàn toàn có thể đổ dồn mọi thứ vào việc kiến tạo ước muốn thành hiện thực.

 

Vậy làm thế nào để tránh thu hút những thứ không thuộc về mình đến thực tại?

 

Mọi người thông thường sẽ rất bối rối, không hiểu vì sao những điều tồi tệ cứ tiếp tục xảy đến, bởi không một người tích cực nào lại muốn thu hút về những thứ như vậy cả. Hãy nhớ lại bản chất của luật hấp dẫn, Vũ Trụ không quyết định điều gì có được phản ánh hay không, mà mọi thứ sẽ đều được phản chiếu lại và thị hiện. Nếu một người truyền dẫn những năng lượng rung cảm có mối liên hệ với sự tiêu cực, thì hiển nhiên là họ đang thu hút những điều tương tự về với mình. Dù cho quá trình có phức tạp như thế nào, tựu chung nguyên lý lại quả thực rất đơn giản.

Nhưng tất nhiên, không ai lại muốn những điều tồi tệ xảy đến với mình. Các tình huống như vậy có khả năng xảy đến là bởi, có thể ta đã thu hút chúng một cách vô thức thông qua quá trình thị hiện. Nguyên nhân không phải đến từ việc hiểu sai cách luật hấp dẫn hoạt động, mà phụ thuộc vào việc bạn có nhận thức được những gì mình đang thực hiện hay không. Một người có thể không hoàn toàn tập trung vào một thứ gì đó, nhưng những ý nghĩ, lời nói, từ ngữ và hành động của họ có thể dẫn đến việc vô tình thị hiện sự tiêu cực đến thực tại. Điều này diễn ra thường xuyên. Bởi đây là bản chất và phương thức phản chiếu từ Vũ Trụ, trong việc cho phép mỗi cá thể sáng tạo thế giới hữu hình xung quanh mình.

Để tránh những viễn cảnh khi mà những điều không hay sẽ tìm đến bủa vây, bạn buộc phải cực kỳ chú trọng việc quản trị cảm xúc và ý nghĩ. Mọi dạng thức ở thể tiêu cực phải được dập tắt nhanh nhất có thể. Đừng nên chìm đắm, cho dù là một khoảnh khắc ngắn ngủi, với một ý niệm hay ý tưởng tiêu cực. Những điều như vậy không nên tồn tại trong không gian tích cực của ý chí và niềm tin. Điều này sẽ giúp bạn loại bỏ được những khả năng thị hiện ngoài ý muốn từ vô thức.

Việc duy trì trạng thái tích cực là cần thiết, bởi sẽ thực sự là thử thách để thị hiện bất cứ thứ gì, nếu bạn cứ mãi đắm chìm trong sự tức giận, nghi hoặc, do dự và thất vọng. Bạn có thể để ý đến mọi thứ xung quanh mình hằng ngày, những chủ đề nào mà bạn quan tâm, hãy đọc và xem chúng khi có thời gian? Có một điều là, những thứ bạn hay đọc, sẽ phản ánh tâm trạng thường hiện hữu nơi bạn – một yếu tố quyết định cách mà bạn suy nghĩ và hành xử. Vậy nên, thật mù quáng nếu nghĩ rằng cuộc sống của bạn có thể tách rời được những tiêu cực đến từ xung quanh. Dù rằng thật là phi thực tế, nếu từ chối toàn bộ những thứ có khả năng mang đến những điều tồi tệ dù là nhỏ nhất, bạn vẫn có thể giới hạn mọi thứ bằng cách, nhận thức và dừng lại những thói quen, vòng lặp mang đến sự tiêu cực.

Thí dụ như thói quen xem và phụ thuộc quá nhiều vào một số các phương tiện truyền thông của đại đa số chúng ta hiện nay. Nếu thực sự xem xét lại toàn bộ tin tức mà bạn có thể tiếp cận được thông qua chúng, tôi dám chắc rằng gần như toàn bộ đều là những tin tức tiêu cực, tin xấu, tin không vui, tin buồn,... Và dần dần hoặc thậm chí là từ lâu, thế giới quan của bạn về thế giới này thực chất đã chả còn mấy tốt đẹp. Toàn bộ là một màu xám xịt phủ quanh mọi góc nhìn, nào là thiên tai bão lũ, biến đổi khí hậu, chiến tranh, các vụ án, những hành vi thiếu ý thức của người dân,... rồi là suy giảm kinh tế toàn cầu, việc làm ngày một khó khăn,... xung đột sắc tộc, bất bình đẳng giới, mất căn bằng nam nữ trong tương lai... Tất cả như thế trái đất này sắp diệt vong, xã hội loài người quá suy đồi, tương lai sắp tới sẽ cực kỳ khó khăn.... Tóm lại tất cả dường như toàn là một màu tiêu cực. Nếu bạn có thể nhận thức được điểm này, hãy dừng lại mọi thói quen này ngay lập tức. Bởi sự thật là thế giới vẫn cực kỳ tươi đẹp, mọi thứ vẫn sẽ phát triển và tiến hóa trong rất rất lâu nữa, trái đất vừa mới bước vào kỷ nguyên Bảo Bình, mọi chiều kích trên trái đất đang phát triển một cách nhanh chóng, đồng nghĩa với việc con người chúng ta sẽ tiếp nhận được rất nhiều trải nghiệm và tri thức mới. Và tôi cam đoan với bạn điều này: Mọi thứ đang tốt lên qua từng đơn vị thời gian nhỏ nhất, và Vũ Trụ cần bạn trải nghiệm mọi điều tươi sáng sắp tới. Hãy sẵn sàng cho một thế giới mới.

Mới đầu sẽ rất khó để gỡ bỏ các thói quen như vậy. Nên có một cách dễ hơn, là tập trung nhìn mọi việc theo một cách thoải mái mà bạn cảm thấy hạnh phúc nhất. Khi bạn hạnh phúc, thì đương nhiên bạn không muốn để điều đó bị gián đoạn, nên bạn sẽ trở nên nhạy cảm hơn với mọi thứ tiêu cực xung quanh và tránh xa chúng. Mặc dù đến cuối ta buộc phải xử lý hết đống rác tồi tàn ấy, nhưng ít nhất cách này sẽ giúp bạn trong các bước ngắn hạn, để có một tâm thế tốt hơn khi thực hành luật hấp dẫn.

Sức mạnh kiến thiết chủ đạo của cảm xúc là không thể bàn cãi. Cảm xúc của chúng ta sẽ định hướng cách mà ta nghĩ, nói, hành động và cảm nhận về mọi thứ. Trong quá trình thị hiện, mọi cảm xúc cần được làm rõ, và chắc chắn rằng chúng là một hình thái phù hợp, cho điều mà người thực hành muốn thị hiện. Một người mang trong mình những dòng cảm xúc lẫn lộn và xung đột, thường sẽ có thể trở nên lo lắng về những điều quá cụ thể và chi tiết, từ đó tạo nên những nỗi sợ vô hình. Điều này là không nên, bởi chưa một ai có thể tiên liệu được cách mà Vũ Trụ hoạt động. Vũ Trụ luôn có cách riêng, và cuối cùng mọi thứ sẽ được xảy đến một cách tuyệt diệu nhất. Dù cho nó có thể không xảy ra ngay bây giờ hay trong thời gian gần, nhưng việc thắc mắc về cách thức hoạt động của “phép màu” sẽ không bao giờ là trách nhiệm của một người sáng tạo ý thức. Chúng ta chỉ đơn giản tuân thủ luật chơi và kết quả sẽ đến.

Bài viết được trích lược từ cuốn Luật hấp dẫn - Tái nhận thức của tác giả Minh Hiếu do DIMI Books phát hành. Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thêm cuốn sách tại đây.

Ảnh: Focus by JMFenner91 on DeviantArt

Tags: